Hreinn sveinn

Svei hreinræktuðum hroka og ósvífni Guðlaugar Þórs. Eru allir stjórnmálamenn á Alþingi óhæfir um að tjá sig? Klausturmálið, þetta og margt fleira hefur komið upp. Nú skal Bjatni Benidiktsson vísa þessum ráðherra á dyr og óska eftir að hann segi af sér og komi ekki að stjórnmálum framar.


mbl.is Biðst afsökunar á kynferðislegri samlíkingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta verður tekið í Skaupinu. Gulli bankar og segir Krakkar mínir komiði sæl, ég er jólasveinninn. Þá segir krakki; ertu hreinn sveinn? Ööö nei ég er JÓLAsveinn. Nú, og hvað heitirðu? Ööö Tippataogari NEI ANDSKOTINN, djöfull er alltaf ÓHEPPINN. Fyrirgefiði krakkar mínir þetta var óviðeigandi. Ég heiti tussusleikir NEI AFTUR! ÉG TRÚI ÞESSU EKKI, HVAÐ ER Í GANGI? 

jon (IP-tala skráð) 4.11.2019 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Freysteinn Guðmundur Jónsson

Höfundur

Freysteinn Guðmundur Jónsson
Freysteinn Guðmundur Jónsson
Íslenskur Jarðarbúi.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband